Nhập lại







Chính sách

Bảo hành - Đổi trả

Với mục đích đảm bảo sự hài lòng, quyền lợi của quý khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành – đổi trả như các nội dung được nêu bên dưới đây và sẽ được thay đổi linh hoạt theo tình hình thực tế.

I.  CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA

Nhằm mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành, sửa chữa như sau:

- Đối với các lỗi cơ bản bao gồm trầy xước bề ngoài, bong tróc sơn, gãy, hỏng các chi tiết phụ

      + Phương án 1: Quý khách hàng gửi hàng hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi để kỹ thuật sửa chữa

      + Phương án 2: Chúng tôi sẽ đề xuất cho khách hàng phương án sửa chữa phù hợp và dễ dàng nhất có thể để khách hàng tự thực hiện tại nhà.

- Đối với các lỗi khác,

    + Chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể với quý khách hàng để có phương án phù hợp nhất.

    + Trong trường hợp không thể sửa chữa, chúng tôi áp dụng chính sách ưu đãi mua sản phẩm mới cho trường hợp của quý khách hàng.

 

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Yvion thực hiện việc đổi hàng mới hoặc hoàn trả hàng trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ hàng hóa theo như đơn hàng đã đặt trừ trường hợp đã có thông báo được khách hàng chấp nhận.

- Bề mặt ngoài sản phẩm bị bong tróc, bể vỡ, móp méo xảy ra trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

- Sản phẩm không có các tính năng, đặc điểm được đặt hàng theo yêu cầu riêng biệt, ví dụ khắc tên trên móc khóa, khắc hình ảnh cá nhân trên sản phẩm, v.v.

2. Quy trình đổi trả hàng

- Khi đáp ứng một trong các trường hợp trên, khách hàng trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng và thông báo đến cho Yvion trong vòng 24h theo đường dây nóng 0936 77 94 22.

- Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng được thực hiện nhanh nhất có thể trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

3. Yvion không chấp nhận đổi hàng mới hoặc hoàn trả hàng trong các trường hợp sau:

- Khách hàng tự làm ảnh hưởng bề mặt bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, móp méo, v.v. sau khi đã kiểm tra, ký nhận hàng.

- Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

- Khách hàng đã kiểm tra, ký nhận tình trạng hàng hóa và không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.

- Sản phẩm có các tính năng, đặc điểm được đặt hàng theo yêu cầu riêng biệt, ví dụ như khắc tên trên móc khóa, khắc hình ảnh cá nhân trên sản phẩm, v.v.

Để mang lại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn, trao đổi cụ thể với quý khách hàng trong quá trình xác nhận đặt hàng, cũng như kiểm tra kỹ trước khi đóng gói, đóng gói cẩn thận, đầy đủ trước khi gửi hàng. Xin cám ơn.